Giỏ hàng

Dịch vụ kiểm soát côn trùng cho văn phòng có quan trọng và cần thiết?

Nếu bạn đang quản lý một nhà hàng hay bất cứ dịch vụ ăn uống nào, nơi có các yếu tố thu hút côn trùng gây hại như nguồn thức ăn, rác thải, độ ẩm...thì việc sử dụng dịch vụ kiểm soát côn trùng gây hại chuyên nghiệp rất quan trọng. Không có gì khiến khách hàng sợ hãi hơn sự xuất hiện hay dấu vết chứng tỏ có bất cứ loài côn trùng nào đang sinh sống trong nhà hàng. Những còn các lĩnh vực kinh doanh khác thì sao, kiểm soát côn trùng chuyên nghiệp có cần thiết? Nhiều ý kiến cho rằng văn phòng làm việc rất hiếm xuất hiện côn trùng và việc thuê dịch vụ diệt côn trùng là không cần thiết tuy nhiên thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Số lượng côn trùng trú ẩn trong văn phòng không hề nhỏ, phổ biến là các loài như gián thường, gián Đức, muỗi, kiến hay thậm chí cả chuột. Các vấn đề với côn trùng gây hại có thể là dấu hiệu các vấn đề khác và gây ra thiệt hại cho văn phòng. Khi đầu tư vào dịch vụ kiểm soát côn trùng gây hại chính là đang bảo vệ tài sản, sức khỏe nhân viên và danh tiếng công ty.


  Kiểm soát côn trùng gây hại văn phòng có thể giúp bạn phát hiện ra nhiều vấn đề đang tồn tại khác.

Nếu côn trùng gây hại xâm nhập vào văn phòng, điều đó có thể phát sinh vấn đề với việc  bảo trì tòa nhà. Một cách để ngăn chặn dịch hại phát sinh là cố gắng sửa chữa bất cứ hư hại, khe hở ở cấu trúc tòa nhà với bên ngoài để côn trùng không có cơ hội xâm nhập vì dụ như bịt kín khe nứt tường, sửa chữa đường ống nứt, hỏng, lắp đặt lưới chắn côn trùng ở cửa thông gió...Tuy nhiên ngay cả khi nỗ lực sửa chữa hư hại cấu trúc cũng không thể chắn chắn ngăn chặn hoàn toàn côn trùng vì có rất nhiều cách khác để chúng xâm nhập vào văn phòng.

Vấn đề dịch hại liên quan trực tiếp đến việc giữ vệ sinh, dọn dẹp tại văn phòng. Chuột và gián là hai loài đặc biệt ưa thích rác thải, thức ăn thừa. Nếu như nhân viên ý thức kém hoặc xem nhẹ việc vệ sinh văn phòng, đổ rác thừa, thức ăn bỏ đi thì đây chắc chắn là nguyên nhân khiến côn trùng phát sinh mạnh. Hãy xem xét và kiểm tra kỹ khâu vệ sinh để xem có sai sót hay mắc lỗi trong bất cứ khâu nào dẫn đến các vấn đề côn trùng không.

 

kiểm soát côn trùng cho văn phòng

Vệ sinh văn phòng liên quan chặt chẽ đến sự phát sinh côn trùng

  Kiểm soát côn trùng gây hại chính là giảm thiểu thiệt hại và bảo vệ tài sản văn phòng.

Một số loài côn trùng thiệt hại không nhỏ cho tài sản văn phòng. Ví dụ như gián. Chúng gặm nhấm giấy tờ, tài liệu, gây nhiễm độc thức ăn. Đường dây điện, máy móc hư hỏng trong văn phòng có thể do chuột gây ra. Chuột là loài gặm nhấm có sức tàn phá khủng khiếp, chúng gặm nhấm mọi thứ ngăn cản chúng tìm kiếm nguồn thức ăn, chúng làm tổ trong tủ điện hay điều hòa và chúng luôn tiềm ẩn nguy cơ gây cháy nổ, hư hại. Đầu tư vào dịch vụ kiểm soát côn trùng chuyên nghiệp bảo vệ văn phòng bạn khỏi những thiệt hại do những loài côn trùng này gây ra.

 

kiểm soát côn trùng cho văn phòng

Chuột gây ra hư hại nặng cho thiết bị văn phòng

  Nhân viên của bạn xứng đáng được làm việc trong môi trường an toàn, không côn trùng gây hại.

Khách hàng và đối tác không phải là những người quan trọng duy nhất xuất hiện tại văn phòng. Nhân viên quan trọng không kém và xứng đáng được làm việc trong môi trường an toàn, không có côn trùng gây hại. Đối với một số người, gián hay chuột thực sự là cơn ác mộng và sự hiện diện của chúng khiến họ lo lắng, sợ hãi. Ngoài ra, những loài côn trùng này truyền nhiễm bệnh tật, đặc biệt nguy cơ cao với những người nhạy cảm, hen suyễn, dị ứng và kích ứng da. Giữ môi trường làm việc không côn trùng bằng cách đầu tư vào dịch vụ kiểm soát côn trùng chuyên nghiệp. Đừng để tiết kiệm một khoản chi phí nhỏ để cắt giảm khoản đầu tư dành cho tiêu diệt và phòng chống côn trùng. Bất cứ loài côn trùng nào cũng là “chuyên gia” tìm cách xâm nhập văn phòng, rất khó tìm thấy và tiêu diệt triệt để. Vì vậy sự giúp đỡ của chuyên gia kiểm soát côn trùng rất quan trọng và cần thiết.

  Sự khác biệt của dịch vụ kiểm soát côn trùng gây hại cho văn phòng, cơ quan.

Hoạt động trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng từ những năm 2001, Hanoi Pest Control mang đến giải pháp toàn diện cho văn phòng, cơ quan nhà nước và cơ sở kinh doanh dịch vụ trên cả nước. Kinh nghiệm nhiều năm cho phép chúng tôi nhanh chóng nắm bắt được vấn đề khách hàng đang phải đối mặt là gì. Chỉ ra những “điểm yếu” hay “lỗ hổng” là vị trí tại cơ sở dễ bị côn trùng tấn công nhất. Và dựa vào chuyên môn để đưa ra giải pháp kiểm soát hiệu quả, an toàn, không gây ảnh hưởng đến nhân viên, đối tác, khách hàng và tiết kiệm chi phí cho chủ doanh nghiệp. Cùng với đó là chế độ kiểm tra định kỳ và bảo hành uy tín thay cho lời cam kết chất lượng dịch vụ kiểm soát côn trùng Hanoi Pest Control cung cấp.

 


Kiểm soát côn trùng văn phòng, cơ quan nhà nước

>>> Tham khảo thêm: Kiểm soát côn trùng ngành dịch vụ

Bài viết liên quan

NĂM CÁCH TIẾT KIỆM CHI PHÍ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG CHO KHÁCH SẠN
SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GỖ BỊ MỐI VÀ GỖ MỤC
💢[THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG] - KỸ THUẬT DỊCH VỤ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG💢
TIẾT LỘ 10 SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ LOÀI GIÁN ĐỨC Ở CHUNG CƯ