Giỏ hàng

Công nghệ Xterm

[Diệt và phòng mối tại nhà bằng trạm bả Xterm] Bên cạnh phương pháp diệt mối hóa sinh bằng hộp nhử mối và PMC 90 ở bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ. Trong bài viết này, Hanoi Pest Control xin trân trọng giới thiệu một phương pháp diệt mối hiện đại đang rất được ưa chuộng “Diệt và phòng mối tại nhà bằng trạm bả Xterm”

  1. TRẠM BẢ XTERM

Trạm bả Xterm là phát minh tiên tiến, thanh tựu vượt trội mang lại giải pháp phòng và diệt mối hiệu quả nhất hiện nay của Tập đoàn Sumitomo- Nhật Bản. Không chỉ diệt mối hiệu quả, trạm bả Xterm còn là giải pháp “diệt mối xanh” an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện môi trường.

– Cơ chế diệt mối:

Trong trạm bả Xterm có chứa hai thành phần: Thức ăn mối + Hoạt chất.
+ Thức ăn mối: thành phần chứa Cenlulose cao hấp dẫn mối
+ Hoạt chất của Xterm: Bistrifluron 1% – là chất điều hòa sinh trưởng côn trùng (IGR) có tác dụng kích thích hooc-môn côn trùng , ức chế sự tổng hợp Chitin (CSI), ngăn không cho mối hình thành lớp vỏ bên ngoài . Mối khi ăn phải sẽ không thể lột xác theo chu trình thông thường, dẫn đến bị tiêu diệt.
Khác với các loại hóa chất diệt mối cũ, chất độc phát hành chậm không giết chết mối ngay sau khi ăn mà mối sẽ chết từ từ. Chúng đủ sức để quay về tổ, truyền thức ăn có chứa chất độc cho các con mối khác trong tổ. Hiệu ứng lan truyền được hình thành, cả đàn mối nhiễm độc kể cả những con không trực tiếp ăn. Cuối cùng tiêu diệt cả tổ mối.

– Hệ thống trạm bả Xterm

Trạm bả Xterm bao gồm 2 hệ thống: Hệ thống trên mặt đất (AG) và hệ thống dưới mặt đất (IG)

+ Hệ thống dưới mặt đất (IG)

trạm bả mối xterm dưới mặt đất

Trạm bả mối Xterm dưới mặt đất

Sử dụng phòng mối trong trường hợp nhà không có mối nhưng lo lắng sự tấn công của chúng. Hoặc nhà đã từng có mối nhưng đã bị tiêu diệt sạch, bạn muốn kiểm soát và đề phòng sự quay trở lại của chúng.
Hệ thống IG bao gồm những ống nhựa hình trụ tròn đặt trong lòng đất, xung quanh công trình cần bảo vệ. Thông thường, bên trong những ống nhựa này là thức ăn hấp dẫn mối như: gỗ, bìa carton, giấy... dẫn dụ mối tập trung đến trạm này. Trước khi muốn xâm nhập vào công trình, mối sẽ tấn công các thanh gỗ trong trạm này trước. Sau khi kiểm tra các trạm bả theo chu kỳ, phát hiện sự tấn công này thì kỹ thuật viên sẽ cho bả diệt mối Xterm Bait vào để dẫn dụ mối thợ ăn bả và tiêu diệt tận gốc tổ mối.

+ Hệ thống trên mặt đất (AG)

vị trí lắp đặt trạm bả mối Xterm trên mặt đất AG

Trạm bả mối Xterm trên mặt đất AG

Sử dụng trong trường hợp nhà bị mối xông, mối gây hại, cần kiểm soát tiêu diệt nhanh.
AG có vỏ trạm bằng nhựa, hình hộp vuông, bên trong lõi chưa bả. AG được đặt trực tiếp trên mặt đất, đúng vị trí đang có mối tấn công đông nhất. Bả Xterm được đặt trong trạm AG này hấp dẫn mối thợ ăn bả và diệt cả tổ mối. Trạm bẫy (AG) không phụ thuộc vào vị trí đặt trạm mồi, chúng bắt đầu hoạt động ngay vào thời điểm được cài đặt.

  2. QUY TRÌNH LẮP ĐẶT TRẠM BẢ XTERM

Quy trình lắp đặt trạm bả Xterm

  3. ƯU ĐIỂM TRẠM BẢ DIỆT MỐI XTERM

– Phương pháp diệt mối hiệu quả cao và rất nhanh chóng, rút ngắn thời gian diệt mối.
– Không cần khoan, bơm hay phun hóa chất vì vậy tuyệt đối an toàn cho sức khỏe con người, không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình, thân thiện với môi trường.
– Thiết kế tinh tế, hiện đại và kín đáo, đảm bảo tính thẩm mĩ cho ngôi nhà
– Tỷ lệ mối kháng thuốc cực thấp, chỉ 0.001%

thiết kế hiện đại

Thiết kế hiện đại

Lưu ý: Không đặt trạm bả gần khu vực đã xử lý hóa chất diệt côn trùng để đảm bảo phát huy tối đa công dụng của trạm bả.

  4. DỊCH VỤ DIỆT VÀ PHÒNG MỐI BẰNG TRẠM BẢ XTERM CỦA HNPC

Là chuyên gia trong lĩnh vực kiểm soát mối và côn trùng hàng đầu, Hanoi Pest Control mang đến cho bạn giải pháp diệt mối tận gốc tiên tiến nhất bằng phương pháp trạm bả Xterm. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên đào tạo bài bản trong việc sử dụng chính xác trạm bả Xterm và các giải pháp kiểm soát côn trùng khác. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng được hưởng rất nhiều lợi ích:
– Miễn phí khảo sát, tư vấn tận tình các giải pháp kiểm soát côn trùng mà khách hàng đang gặp phải.
– Chế độ kiểm tra định kỳ, bảo hành uy tín hướng tới sự hài lòng cao nhất của khách hàng
– Sử dụng trang thiết bị chuyên dụng, hiện đại nhất
– Giá thành phù hợp nhất

Một số hình ảnh thực tế Hanoi Pest Control thi công trạm bả Xterm cho khách

lắp trạm bả xterm cho biệt thự

Kiểm tra trạm bả mối Xterm IG cho khu biệt thự FLC Thanh Hóa

chuẩn bị

Công tác chuẩn bị lắp đặt trạm bả Xterm IG

kiểm tra trạm bả Xterm AG

Kiểm tra định kỳ trạm bả mối Xterm AG cho khách tại biệt thự Vinhome Long Biên, Hà Nội



Bài viết liên quan

Công nghệ Altis
Hệ thống Termimesh
Công nghệ Labyrinth
Công nghệ Xterm