Giỏ hàng

CÁCH TIÊU DIỆT GIÁN ĐỨC

Có rất nhiều người đặt ra câu hỏi vì sao Gián Đức lại xuất hiện ở Việt Nam? và có cách nào hiệu quả để tiêu diệt loài côn trùng cứng đầu và mưu mẹo này không? Với nhiều năm kinh nghiệm, Hanoi Pest Control sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin chi tiết về loài Gián Đức cũng như cách tiêu diệt loài gián này một cách hiệu quả và dễ dàng.


  1.Gián Đức xuất hiện ở Việt Nam khi nào?

Kinh tế thị trường đã tạo cơ hội cho chúng ta giao lưu thương mại trao đổi hàng hóa với các nước trên thế giới thông qua các thùng hàng và những thùng hàng này có chứa các con gián Đức nguy hiểm bằng các phương tiện vận tải như máy bay, tàu thủy đã đưa chúng du nhập đến mảnh đất hình chữ S này.

Gián Đức

  2. Vì sao Gián Đức lại khó tiêu diệt đến vậy?

– Tốc độ sinh sản của Gián Đức nhanh và mạnh: Trong chu kỳ sống của Gián Đức có thể sinh sản từ 4 đến 6 lần và mỗi lần sinh sản cho ra được khoảng 30 đến 50 trứng, đặc biệt số lượng của loài Gián rất đông nên khó có thể đếm được chính xác số lượng loài là bao nhiêu.

– Gián Đức di chuyển với tốc độ chóng mặt, phạm vi hoạt động rộng: Trong các loài côn trùng có lẽ Gián Đức là loài chạy nhanh nhất, nên việc xịt thuốc diệt gián thông thường sẽ không còn hiệu quả lâu dài. Hơn nữa với sự di chuyển với tốc độ nhanh chóng thì việc kiểm soát rất khó khăn vì bạn vừa thấy chúng ở đây nhưng thoáng cái nó đã ra khỏi tầm mắt của bạn rồi.

– Gián Đức thích bóng tối nên thường hoạt động về đêm: Gián Đức không thích ánh sáng và sợ ban ngày nên chúng thường kiếm ăn vào buổi tối. Vào ban ngày chúng ẩn náu trong những chỗ tối ít ánh sáng, nên diệt những loài Gián Đức này trở nên khó khăn, và trở ngại đặc biệt là vấn đề ánh sáng.

Gián đức thường xuất hiện nơi ẩm thấp và bóng tối


  3. Cách tiêu diệt Gián Đức hiệu quả.

– Để tiêu diệt Gián Đức chúng ta nên sử dụng thuốc diệt Gián bả Maxforce FC – Bayer (Đức) được chếtạo theo dạng kim tiêm, bên trong có chứa bả diệt gián sinh học.

– Dễ sử dụng thay thế cho biện pháp phun xịt thuốc diệt gián Đức khác.

– Thân thiện với môi trường, khả năng diệt Gián Đức vượt trội hơn so với nhiều loại chếphẩm sinh học khác.

– Phạm vi sử dụng rộng như trong nhà, nhà hàng, khách sạn, kho-xưởng,…

  4. Liên hệ dịch vụ diệt gián Đức của Hanoi Pest Control

Hanoi Pest Control cung cấp dịch vụ diệt gián Đức chuyên nghiệp mang đến giải pháp diệt và phòng chống gián xâm nhập hiệu quả cho nhà và doanh nghiệp của bạn. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

- Dich vụ diệt gián cho hộ gia đình, chung cư

- Dịch vụ diệt gián cho cơ quan, văn phòng

- Dịch vụ diệt gián cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ: nhà hàng, bếp ăn, khách sạn...

- Dịch vụ diệt gián cho kho hàng hóa, xí nghiệp, nhà máy...

Tùy từng quy mô cũng như tình trạng gián, những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Hanoi Pest Control lên phương án xử lý phù hợp, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. 

Nhằm phát huy hiệu quả tốt nhất cho phương pháp kiểm soát gián Đức, cần thiết sự phối hợp từ phía khách hàng trong vấn đề giữ vệ sinh nhà cửa và khu vực sống, lưu trữ rác thải, thức ăn thừa trong thùng rác có nắp đậy kín...sau đó kết hợp chặt chẽ với những biệt pháp diệt và phòng gián của chúng tôi


Diệt gián Đức, liên hệ

Bài viết liên quan

NĂM CÁCH TIẾT KIỆM CHI PHÍ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG CHO KHÁCH SẠN
SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GỖ BỊ MỐI VÀ GỖ MỤC
💢[THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG] - KỸ THUẬT DỊCH VỤ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG💢
TIẾT LỘ 10 SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ LOÀI GIÁN ĐỨC Ở CHUNG CƯ