Giỏ hàng

LỢI ÍCH CỦA VIỆC PHUN THUỐC MUỖI ĐỊNH KỲ

Mùa mưa bắt đầu từ tháng 3 hàng năm, với thời tiết ẩm ướt tạo điều kiện cho muỗi sinh sản và gây ra nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm đặc biệt cho trẻ nhỏ có thể gây tử vong cao như sốt xuất huyết, sốt rét, sốt vàng da…

Theo tổ chức WHO – Tổ chức Y tế Thế giới thống kê cho biết muỗi là loài sinh vật vô cùng nguy hiểm. Chúng đang hút máu lây lan dịch bệnh truyền nhiễm cho khoảng 70 triệu người trên thế giới mỗi năm, trong số đó có hàng ngàn người đã tử vong. Qua số liệu thống kê này chúng ta có thể thấy rằng loài muỗi tuy nhỏ bé không to lớn và hung dữ như các loài côn trùng gây hại khác nhưng lại là mối đe dọa vô cùng lớn và cần phải được phòng ngừa kịp thời. Phun thuốc muỗi định kỳ để không cho dịch bệnh bùng phát là một ý tưởng tuyệt vời.

  Phun thuốc diệt muỗi có tác dụng như thế nào?

– Muỗi thường đẻ trứng ở những nơi có vùng nước đọng, sau đó chúng sẽ nở ra lăng quăng, rồi lăng quăng lại sinh trưởng thành muỗi. Hầu hết muỗi sẽ sinh sản ở môi trường sống ô nhiễm và vùng nước đọng sau đó bay đến những môi trường sống con người để lây lan bệnh dịch. Do đó chúng ta cần phải phun thuốc diệt muỗi định kỳ để triệt tiêu số lượng muỗi bay vào từ bên ngoài.

– Muỗi là loài côn trùng không thể nào biến mất hoàn toàn, nên chúng ta cần phải phun thuốc muỗi định kỳ để ngăn không cho muỗi xuất hiện trở lại. Mỗi lần phun thuốc thì thuốc sẽ có hiệu quả tức thì và kéo dài thời gian ngăn chặn muỗi trong khoảng 6 tháng. Vì vậy cứ phun thuốc định kỳ lần sau nối tiếp lần trước thì muỗi sẽ không thể xuất hiện trở lại.

Phun thuốc muỗi phòng sốt xuất huyết


  Dịch vụ diệt muỗi của Hanoi Pest Control

Với chúng tôi, Công ty TNHH Diệt mối và Khử trùng Hà Nội là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phòng chống mối, diệt trừ loài gây hại và khử trùng làm sạch môi trường tại Việt Nam. Ngoài những dịch vụ phòng chống loài côn trùng khác, dịch vụ phun thuốc muỗi là dịch vụ đặc trưng có nhiều tính năng vượt trội mà chúng tôi có thể mang lại như sau:

1. Chất lượng dịch vụ phun thuốc muỗi tốt nhất trên thị trường hiện nay.

2. Thuốc phun muỗi an toàn với sức khỏe con người, bảo vệ môi trường.

3. Chi phí phun thuốc hợp lý.

4. Kỹ thuật viên cẩn thận, chu đáo, tận tâm với công việc.

Hãy phun thuốc muỗi định kỳ để bảo vệ sức khỏe và tương lai chúng ta.


Phun muỗi định kỳ, liên hệ

Bài viết liên quan

NĂM CÁCH TIẾT KIỆM CHI PHÍ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG CHO KHÁCH SẠN
SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GỖ BỊ MỐI VÀ GỖ MỤC
💢[THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG] - KỸ THUẬT DỊCH VỤ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG💢
TIẾT LỘ 10 SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ LOÀI GIÁN ĐỨC Ở CHUNG CƯ