Giỏ hàng

NHÀ HÀNG, BẾP ĂN ĐANG BỊ NGUY HẠI TRƯỚC SỰ TẤN CÔNG CỦA CHUỘT

Sẽ ra sao nếu khu vực nhà hàng, bếp ăn của bạn xuất hiện những “con chuột kinh tởm”?!? Điều đó thật khủng khiếp!!!
-Nhà hàng bạn lao đao vì khách hàng rời bỏ, tẩy chay, các cơ quan chính quyền, tổ chức y tế, vệ sinh thực phẩm kiểm tra và phạt vì không đủ tiêu chuẩn vệ sinh…rất nhiều những hệ lụy khác ===>>> Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mối nguy hại mà loài chuột gây ra cho nhà hàng, bếp ăn trong bài viết này.

  1. Lý do tại sao nhà hàng, bếp ăn là nơi sinh sống lý tưởng của loài chuột?

 Chuột là loài gặm nhấm gây hại, sinh sản rất nhanh. Đặc biệt với môi trường nhà hàng, quán ăn chính là môi trường thuận lợi cho sự phát triển của chúng, điển hình như:

-Nhà hàng, bếp ăn là nơi dự trữ nhiều lương thực, thực phẩm. Đặc biệt, thùng rác của nhà hàng, thực phẩm thừa, hôi thối và nhiều vi khuẩn chính là nơi ẩn nấp và sinh sống ưa thích của lũ chuột.


 Chuột cắn phá lương thực, thực phẩm gây hư hại, thất thoát và lây truyền mầm bệnh

-Ngoài ra, những vũng nước đọng, bồn rửa chén thường ẩm ướt, có ống nước rò rỉ cũng trở thành môi trường sống lý tưởng để chuột sinh sản.


       Bồn chén bát ẩm ướt là môi trường sinh sản lý tưởng của chuột

-Những đường ống nước và dây điện từ các thiết bị máy móc, cũng như đường ống gas chằng chịt là chỗ ẩn nấp thuận lợi lũ chuột trong nhà hàng.
Với tập tính đẻ con bầy đàn lớn của chuột, nếu không tiêu diệt triệt để và hiệu quả, an toàn, từ một đôi chuột có thể sản sinh ra một đàn con, cháu, chắt… lên đến tận triệu con chỉ sau 1 năm và có thể lên đến 20 triệu con sau 3 năm.


   Loài chuột sinh sản rất nhanh

  2. Tác hại nghiêm trọng của loài chuột đối với nhà hàng, bếp ăn.

Chuột gây hại mọi lúc mọi nơi từ nhà ở, chung cư, văn phòng, kho hàng hóa… Nhưng nhà hàng, bếp ăn lại chính là nơi chịu tác động nghiêm trọng nhất do chuột gây ra như:

-Cắn phá đường dây điện, thiết bị điện, đường ống dẫn ga…khiến cho máy móc, thiết bị không chỉ hư hại nặng nề mà còn tiềm ẩn nguy cơ chập, cháy nổ, mất an toàn cho nhân viên và khách hàng.


                Chuột cắn phá đường dây điện, ống dẫn ga gây nguy cơ chập, cháy nổ

-Chuột gặm nhấm ăn tất cả các loại lương thực, thực phẩm trong bếp. Không chỉ gây hư hại, thất thoát thực phẩm mà nguy hiểm hơn, gây ngộ độc cho người ăn phải, lây truyền mầm mống các bệnh nguy hiểm như dịch hạch, suy thận, sốt vàng da… Các bệnh này có mức độ nguy hiểm từ nôn mửa đến tử vong.
-Chuột bài tiết rất nhiều phân và nước tiểu khắp mọi nơi chúng đi qua và sinh sống. Mùi hôi thối, mầm bệnh tiềm ẩn từ phân chuột gây mất vệ sinh nghiêm trọng cho khu vực nhà hàng, bếp ăn nơi mà vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm phải đặt lên hàng đầu.

-Không chỉ thế, với các nhà hàng sang trọng, cao cấp, việc chuột chạy xung quanh không gian ăn uống sẽ khiến thực khách hoảng sợ, gây mất niềm tin của khách và ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp.


  Sự xuất hiện của chuột gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín của nhà hàng trong lòng thực khách

——————————————————————————————————————-

Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng và động vật gây hại. Hanoi Pest Control chuyên cung cấp các gói dịch vụ tiêu diệt chuột tận gốc với tiêu chí:
1. Chất lượng dịch vụ tốt nhất trên thị trường hiện nay
2. Thuốc diệt chuột an toàn theo tiêu cuẩn của bộ y tế
3. Chi phí dịch vụ hợp lý
4. Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cẩn thận, chu đáo, tận tâm với công việc
5. Miễn phí bảo trì dịch vụ trong vòng 1 năm


Nhà hàng bếp ăn nguy hại trước sự tấn công của chuột, liên hệ

Bài viết liên quan

NĂM CÁCH TIẾT KIỆM CHI PHÍ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG CHO KHÁCH SẠN
SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GỖ BỊ MỐI VÀ GỖ MỤC
💢[THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG] - KỸ THUẬT DỊCH VỤ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG💢
TIẾT LỘ 10 SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ LOÀI GIÁN ĐỨC Ở CHUNG CƯ