Giỏ hàng

TẠI SAO CẦN DỊCH VỤ DIỆT MỐI CHUYÊN NGHIỆP TẠI NHÀ?

Nhà bạn đang gặp vấn đề về mối và cần giải quyết nhanh chóng. Chỉ một cú click chuột trong vài giây, hàng trăm nghìn hướng dẫn là bạn có thể tự mình tìm ra các biện pháp diệt mối tại nhà bằng các cách khác nhau. Nhưng những cách này có thật sự hữu ích và tại sao bạn cần thiết tìm đến dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp? Mời các bạn hãy cùng Hanoi Pest Control theo dõi bài viết dưới đây.

  TẠI SAO CẦN DỊCH VỤ DIỆT MỐI CHUYÊN NGHIỆP TẠI NHÀ

1. Loài mối có dễ tiêu diệt như bạn nghĩ?

- Tác hại của loài mối

Bạn có thừa nhận với chúng tôi rằng, mối là loài côn trùng tuy nhỏ bé nhưng sức tàn phá của chúng vô cùng khủng khiếp không? Ngoài gây thiệt hại cho đồ đạc, nội thất, giấy tờ…mối còn tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ khi tấn công ổ điện hay thiết bị điện, ô nhiễm môi trường sống của ngôi nhà hay chỉ đơn giản tiếng động do chúng gây ra khiến bạn cực khó chịu. 

tác hại của mối

- Loài mối có dễ tiêu diệt

Không ít khách hàng của Hanoi Pest Control liên hệ với chúng tôi khi tình trạng mối của họ đã quá nghiêm trọng. Nhiều người trong số chúng ta nghĩ rằng tiêu diệt mối thật dễ dàng, cũng chỉ đơn giản như tiêu diệt những loài côn trùng khác. Có những người sử dụng mẹo diệt mối dân gian trên mạng như: diệt mối bằng dầu hỏa, bằng cách đổ nước sôi...hay cũng có khách hàng cẩn thận hơn tìm mua những loại thuốc diệt mối trên mạng được quảng cáo được cho là hiệu quả. Nhưng sau cùng kết quả lại bằng không. 

Loài mối đáng ghét kia lại xuất hiện sau vài ngày biến mất và sức tàn phá thậm chí còn mạnh mẽ hơn trước. Khi đó bạn mới nhận thấy mức độ phức tạp của vấn đề. Vâng loài mối chưa bao giờ dễ tiêu diệt. 

>>>Tìm hiểu thêm: Dấu hiệu nhận biết mối trong nhà

- Tại sao loài mối rất khó để tiêu diệt

Mối sống theo đàn và một đàn có thể lên đến hàng nghìn con. Chúng ưa thích làm tổ dưới đất, nơi có độ ẩm cao, những góc khuất, rất khó phát hiện. Vì thế việc nhìn thấy vài con mối xuất hiện trong nhà đồng nghĩa có hàng trăm, hàng nghìn con đang ẩn náu. Một con mối thợ làm việc 24h mỗi ngày, mối không nhìn được nhưng lại đánh hơi cực nhạy đối với nguồn thức ăn chứa Xenlulozo. Kích thước nhỏ bé cùng bộ hàm cứng giúp loài mối dễ dàng chui lọt những lỗ hổng, xâm nhập vào nhà và ăn mọi thứ trên đường đi của chúng. Mặt khác, mối được mệnh danh là “kẻ phá hoại thầm lặng”, dấu hiệu phá hoại của mối chỉ được phát hiện rõ ràng khi đồ đạc hư hại nghiêm trọng. Việc diệt mối sẽ trở nên vô nghĩa khi không diệt được mối chúa, diệt tận gốc đàn mối.

Loài mối rất khó tiêu diệt

2. Tự diệt mối tại nhà có đơn giản?

Diệt mối tận gốc yêu cầu hiểu biết, có kiến thức, kinh nghiệm về tập tính các loài mối khác nhau và thao tác chính xác mỗi giai đoạn. Dưới góc độ người bình thường, chưa có khái niệm nào về loài mối sẽ rất khó để thực hiện đúng quy trình nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất. Một số vấn đề mà bạn sẽ gặp phải nếu tự thực hiện diệt mối tại nhà:

Thứ nhất: Tốn thời gian

Khi quyết định tự diệt mối, bạn phải tự tìm hiểu các phương pháp diệt mối khác nhau sau đó lựa chọn phương án mà bạn nghĩ là phù hợp với gia đình mình và áp dụng nó. Nếu không hiệu quả bạn lại bắt đầu lại quy trình, lại tìm hiểu, lại thử một cách khác...điều này tốn rất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc.

Thứ hai: Nguy cơ gây hại từ hóa chất diệt mối

Mua và sử dụng hóa chất diệt mối khá phức tạp. Nếu chỉ nhìn trên nhãn chai và hướng dẫn cơ bản để làm theo thì sẽ không chỉ hiệu quả thấp mà còn gây nguy cơ ngộ độc nếu pha chế sai tỷ lệ, đặc biệt ảnh hưởng đến môi trường, con người, nặng nề nhất là trẻ nhỏ. Chưa kể hiện nay trên thị trường, sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ xuất hiện tràn lan, chưa được cấp phép, người bình thường lần đầu mua thuốc khó phân biệt được sản phẩm thật, giả. “Tiến mất tật mang”, mối chưa diệt được mà sức khỏe suy giảm.

Tất cả những điều trên, những rủi ro đã nêu khi tự diệt mối tại nhà có khiến bạn nên suy nghĩ đến “Dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp tại nhà” chưa? Nếu vẫn còn đắn đo, mời bạn theo dõi tiếp để thấy được lợi ích dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp mang lại

3. Dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp tại nhà là cần thiết

Rất tiện lợi và nhanh chóng, chỉ cần một cú điện thoại, kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng đến tận nhà khảo sát, tư vấn và giúp bạn lựa chọn ra phương pháp diệt mối tối ưu, phù hợp hiện trạng và khả năng tài chính của gia đình bạn. Dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp mang lại lợi ích không thể phủ nhận:

- Tay nghề, kinh nghiệm diệt mối đảm bảo

Diệt mối cần tay nghề và quan trọng hơn là kinh nghiệm để nắm rõ tập tính nhằm đưa ra phương pháp phù hợp. Hãy lựa chọn công ty diệt mối chuyên nghiệp được thành lập lâu năm và uy tín trên 5 năm. Công ty chuyên nghiệp đào tạo lứa thợ diệt mối có tay nghề vững chắc, cẩn thận, tận tâm với nghề, kinh nghiệm xử lý nhiều loại mối, kích cỡ tổ mối khác nhau. Họ đủ khả năng xử lý mọi tình trạng mối, đưa ra đa dạng phương pháp diệt trừ với tốc độ và hiệu quả cao.

diệt mối chuyên nghiệp tại nhà đảm bảo kỹ thuật

- Đảm bảo tài sản và sức khỏe của khách hàng

Công ty diệt mối uy tín luôn đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Những công ty này thường đóng luôn vai trò là đại lý, nhà phân phối của sản phẩm diệt mối chính hãng, được Bộ Y Tế cấp phép và ban hành. Điều này đảm bảo cho sức khỏe khách hàng và người thân tránh khỏi những tác động tiêu cực do sử dụng sai sản phẩm hóa chất hay sản phẩm giả, kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

diệt mối chuyên nghiệp tại nhà đảm bảo an toàn, tài sản cho khách hàng

- Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

Thường xuyên nâng cấp thiết bị phun, xử lý, các phương pháp diệt mối hiện đại là yêu cầu bắt buộc đối với công ty dịch vụ chuyên nghiệp. Trang thiết bị hiện đại, phương pháp tiên tiến mang lại hiệu quả diệt mối cao, nâng cao năng suất, tiết kiệm thời gian của khách hàng, giảm chi phí đáng kể và an toàn hơn so với những phương pháp cũ.

diệt mối chuyên nghiệp sử dụng phương pháp mới hiệu quả

- Chế độ bảo hành nghiêm túc, uy tín, dài lâu

Đây chính là điểm mà bạn không thể có nếu tự diệt mối tại nhà. Khi sử dụng dịch vụ, ngoài chi phí ban đầu, bạn sẽ yên tâm không mất thêm bất cứ khoản tiền nào nếu thấy mối xuất hiện lại. Còn nữa, định kỳ ngôi nhà bạn sẽ được kỹ thuật viên đến kiểm tra, đưa ra lời khuyên hữu ích để hạn chế tối đa sự tấn công trở lại của mối. 

diệt mối chuyên nghiệp có chế độ bảo hành uy tín lâu dài

- Giá cả hợp lý 

Giá tùy thuộc vào diện tích, kích thước, số lượng tổ mối và tình trạng phá hoại của chúng. Nhưng đừng lo lắng, công ty diệt mối chuyên nghiệp luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ phù hợp trong khả năng chi trả của bản thân. Biết trước khoản chi phí dành cho việc diệt mối giúp khách hàng cân đối tài chính, lựa chọn phương án phù hợp, chỉ chi trả một lần duy nhất nhưng được hưởng lợi ích to lớn, hoàn hảo hơn hẳn so với chạy theo và thử đi thử lại các phương pháp tự mình diệt mối, mất thêm tiền nhưng không mang lại kết quả gì.

Những thông tin trên hy vọng sẽ giúp quý khách hàng có góc nhìn rõ ràng hơn về tầm quan trọng của dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp. Hy vọng sau bài viết này, quý khách sẽ không còn phân vân giữa việc tự mình diệt mối hay sử dụng dịch vụ.

Bài viết liên quan

NĂM CÁCH TIẾT KIỆM CHI PHÍ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG CHO KHÁCH SẠN
SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GỖ BỊ MỐI VÀ GỖ MỤC
💢[THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG] - KỸ THUẬT DỊCH VỤ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG💢
TIẾT LỘ 10 SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ LOÀI GIÁN ĐỨC Ở CHUNG CƯ