Giỏ hàng

CÁCH NGĂN CHẶN CHUỘT CHO NHÀ HÀNG

Sự xuất hiện của chuột trong nhà hàng là một điều tồi tệ. Chuột phá hủy tài sản, ô nhiễm thực phẩm và gián đoạn hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Ngăn chặn chuột xâm nhập nhà hàng bằng cách giữ vệ sinh môi trường, sửa chữa hư hại các điểm xâm nhập và phối hợp cùng chuyên gia kiểm soát sinh vật gây hại chuyên nghiệp.
Chuột nhắt và chuột cống là hai loại phổ biến thường bắt gặp trong nhà hàng. Chúng có giác quan nhạy bén cho phép chúng dễ dàng định vị nguồn thức ăn mới và khả năng nhảy, leo trèo và chui vào những nơi chật hẹp để tiếp cận thức ăn. Kiểm soát chuột tại nhà hàng là một trong những thế mạnh của Hanoi Pest Control và ở đây chúng tôi sẽ giúp chủ nhà hàng các giải pháp hiệu quả cùng lời khuyên hữu ích.

diệt chuột trong nhà hàng

 

  Sự nguy hiểm của chuột hoặc vấn về chuột trong nhà hàng

Chuột cống và chuột nhắt có thể mang Virus là nguyên nhân gây ra 35 loại bệnh khác nhau. con đường lây lan bệnh tật bao gồm: tiếp xúc trực tiếp, phân, nước tiết hoặc nước bọt. Bởi vậy khi bạn chế biến và phục vụ thức ăn cho thực khách của mình, sự xuất hiện của chuột có thể là nguyên nhân gây đe dọa nghiêm trọng tới sức khỏe của khách hàng. Bạn không chỉ không muốn khách biết đến sự xuất hiện của chuột mà bạn cũng không muốn sức khỏe của họ bị ảnh hưởng.
Chuột là loài phá hoại của tự nhiên. Chúng đào hàng và làm tổ trong những khu vực tối tăm, ẩm thấp như tầng hầm, nhà kho, khoảng cách giữa hai bức tường. Khi đột nhập thành công vào nhà hàng, chúng sinh sản nhanh chóng. Loài chuột gặm nhấm tất cả mọi thứ từ thức ăn thừa ngày hôm qua đến dây cắm tủ lạnh hay thiết bị điện. răng của chuột không bao giờ ngừng phát triển và chuột cần nhai liên tục để mài răng. Sự phá hoại sẽ không dừng lại cho đến khi nhà hàng của bạn kiểm soát được lũ chuột.

chuột sinh sản

Chuột sinh sản với tốc độ chóng mặt

  Làm sao để ngăn chặn sự phá hoại của chuột đối với nhà hàng của bạn

Để kiểm soát chuột toàn diện và hiệu quả cần kết hợp tốt giữa biện pháp vệ sinh và biện pháp diệt trừ, phòng chống. Hãy bắt đầu từ việc giữ vệ sinh môi trường nhà hàng từ trong ra ngoài. Đậy nắp thùng rác và giữ vệ sinh sạch sẽ. Rác thải, thức ăn thừa cần xử lý đúng cách nếu không đây sẽ là yếu tố đầu tiên thu hút chuột đến nhà hàng. Khi lũ chuột phát hiện một kho thức ăn bên ngoài chắc chắn chúng sẽ tìm cách xâm nhập vào bên trong nhà hàng. Bảo quản thức ăn, thực phẩm của nhà hàng bạn trong hộp kín, đậy nắp cẩn thận để chuột không thể tiếp cận tới.
Sửa chữa các vết nứt, khe hở trên tường, sử dụng lưới chắn cho các khu vực ống thông gió, đường ống nối từ bên trong và bên ngoài nhà hàng vì chuột có thể dễ dàng chui qua những khe hở nhỏ nhất thậm chí lỗ hổng chỉ bằng một đồng xu. Chuột cũng có thể trèo tới những vị trí khó tiếp cần mà bạn không lường tới.
Có nhiều cách để tiêu diệt chuột. Một trong số đó có thể phát huy tác dụng. Nhưng bạn cần nhớ rằng loài chuột rất thông minh và có thể phát triển khả năng phát hiện nguy hiểm đối với mồi nhử. Thường xuyên kiểm tra khu vực đặt bẫy để loại bỏ những con chuột bị bắt loại trừ các rủi ro về sức khỏe và ô nhiễm môi trường.

kiểm tra bẫy thường xuyên

Thường xuyên kiểm tra bẫy

Chuột là loài động vật ăn tạp và chúng đặc biệt yêu thích ngũ cốc và hạt, chúng luôn di chuyển tới những địa điểm khác nhau để khám phá ra nguồn thức ăn mới mẻ hơn, dồi dào hơn. Vì vậy hãy loại trừ những yếu tố hấp dẫn chuột để nhà hàng của bạn không phải là điểm tới tiếp theo của lũ chuột.

  Điều gì sẽ xảy ra nếu có chuột trong nhà hàng của bạn

Hãy kiểm tra một lượt nhà hàng của bạn một cách kỹ lưỡng, bạn có nhận ra các dấu hiệu cho thấy nhà hàng đã bị chuột xâm nhập hay chưa, bao gồm:

  • Lỗ trên tường
  • Tổ chuột
  • Vết dầu mỡ hay dấu chân chuột dọc theo tường
  • Phân chuột
  • Tiếng cào, tiếng cắn hoặc bất cứ tiếng động bất thường nào

Nếu có đầy đủ các điều trên đã đến lúc bạn cần liên hệ chuyên gia kiểm soát chuột chuyên nghiệp cho nhà hàng. họ có thể nhanh chóng giải quyết vấn đề và chấm dứt thiệt hại lớn hơn do chuột gây ra trong tương lai. Đừng bỏ qua việc kiểm soát chuột nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng vì hoạt động  kinh doanh có thể bị lũ chuột phá hoại.

chuyên gia diệt chuột cho nhà hàng

Nhà hàng cần dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp

>>> Tham khảo ngay: Dịch vụ diệt chuột chuyên nghiệp

Bài viết liên quan

NĂM CÁCH TIẾT KIỆM CHI PHÍ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG CHO KHÁCH SẠN
SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GỖ BỊ MỐI VÀ GỖ MỤC
💢[THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG] - KỸ THUẬT DỊCH VỤ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG💢
TIẾT LỘ 10 SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ LOÀI GIÁN ĐỨC Ở CHUNG CƯ